วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Review: Conceptual Framework of Consumer Behavior 2

Review: Conceptual Framework of Consumer Behavior 2


จากโมเดลทั้ง 5 โมเดลที่เลือกจากการทบทวนวรรณกรรมของบทความวิจัยจำนวน 20 บทความในงานวิจัยเรื่องพฤติกรรมผู้บริโภค (Consumer Behavior) นั้น ผู้ศึกษาได้ทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยการใช้ Content Analysis และหาตัวแปรซึ่งเป็นตัวแปรแฝงได้ 6 ตัวแปรและได้จัดทำเป็นกรอบแนวคิดที่เป็น Conceptual Framework ดังข้างล่างนี้


ทบทวนวรรณกรรมโดย: พัชรินทร์ บุญสวัสดิ์  DBA 09 SPU

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น