จากโมเดลทั้ง
5 โมเดลที่เลือกจากการทบทวนวรรณกรรมของบทความวิจัยจำนวน 20 บทความในงานวิจัยเรื่องพฤติกรรมผู้บริโภค (Consumer Behavior) นั้น ผู้ศึกษาได้ทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยการใช้ Content Analysis และหาตัวแปรซึ่งเป็นตัวแปรแฝงได้ 6 ตัวแปรและได้จัดทำเป็นกรอบแนวคิดที่เป็น
Conceptual Framework ดังข้างล่างนี้
ทบทวนวรรณกรรมโดย: พัชรินทร์ บุญสวัสดิ์ DBA 09 SPU
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น